Trải Nghiệm Đua bò Bảy Núi – Di sản văn hoá đặc sắc của người Khmer tại An Giang

🐂 ĐUA BÒ BẢY NÚI – HÀO HỨNG, SÔI ĐỘNG VÀ ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC VĂN HOÁ! 🐂

- Hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc nhất của đồng bào dân tộc Khmer – Giải Đua Bò Bảy Núi tại Chùa Rô, An Giang. Đây không chỉ là một cuộc thi gay cấn và thú vị mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa, diễn ra vào dịp lễ Sen Dolta hằng năm của bà con Khmer.
Nguồn: sưu tầm hình ảnh cuộc đua
- Di Sản Văn Hóa Khmer: Đua bò Bảy Núi là nét văn hóa độc đáo của người Khmer, mang theo sự tôn kính với tổ tiên và tinh thần đoàn kết cộng đồng. Các cặp bò dũng mãnh cùng những nông dân tài ba sẽ mang đến cho bạn những giây phút hồi hộp và sôi động.
Nguồn: sưu tầm hình ảnh cuộc đua
✨Rừng Tràm Trà Sư - Ưu Đãi Đặc Biệt mùa lễ hội 🔊🔊
Không chỉ dừng lại ở cuộc đua, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc và thiên nhiên xanh mát của Rừng tràm Trà Sư, với hệ sinh thái đa dạng và phong phú!!!
 🤩🤩 ĐẶC BIỆT: Ưu đãi 10 GIẢM 1 vé
***(Đặt dịch vụ tham quan trước 02 tiếng).
Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn,gia đình và nhóm bạn thân tận hưởng những khoảnh khắc không thể quên mà lại tiết kiệm chi phí!
Chương trình tháng 09 tại Rừng tràm Trà Sư

🚘🚘 Hãy đến và cùng hòa mình vào không khí tưng bừng của Lễ hội Đua Bò Bảy Núi, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên xinh đẹp của vùng đất An Giang nói chung và Rừng tràm Trà Sư nói riêng🐂🌳
Chương ưu đãi hấp dẫn tại Nhà hàng Trà Sư

—————————————————-
ĐIỂM DL RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 
🌐  https://www.trasu.vn/
📩  Saomaitrasu@gmail.com
 ☎ 02966 502 299 - 02966 512 299
Van Tra Hamlet, Van Giao Commune, Tinh Bien District, An Giang Province.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299